Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Khái quát về tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Hương Sen



Đối tượng khách:


Đi tượng khách chủ yếu của khách sạn chính là khách du lịch theo đoàn, đặc biệt là khách của các nước Pháp, Ý, Mỹ, Anh, Úc và khu vực châu Á. Khách trong nước đến khách sạn đa số là khách của các cơ quan Đảng, nhà nước, tỉnh, thành phố Hồ Chí Minh làm làm việc.


Khách sạn Hương Sen là một khách sạn đã có từ lâu đời nên lượng khách hàng thân thiết cũng khá đông và tương đối ổn định. Đồng thời với lợi thế khách sạn có vị trí thuận lợi nên cũng thu hút một lượng khách khá lớn lưu trú ở đây.


Khách sạn Hương Sen với tiêu chuẩn 3 sao đã đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho tất cả những du khách đã lưu trú tại đây. Vì vậy, các du khách này chính là kênh quảng cáo hiệu quả giúp cho khách sạn có thêm một lượng khách dồi dào. Nhưng vào tháng 1, đối tượng phục vụ chính của khách sạn là khách của Ủy ban nhân dân thành phố đến để hội họp hoặc làm vệc.


 


2.3.2 Đối thủ cạnh tranh:


Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa hiện nay, ngành công nghiệp khách sạn phát triển khá mạnh mẽ nên đồng thời sự cạnh tranh cũng diễn ra khá gay gắt. Việt Nam đã gia nhập WTO nên ngày càng có nhiều nhà đầu tư vào Việt Nam mà lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn thì cũng chiếm số lượng được đầu tư khá lớn nên ngày càng có nhiều nhà hàng, khách sạn, nhà trọ…ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Từ đó cho thấy sự cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn càng diễn ra gay gắt hơn nữa. Khách sạn Hương Sen cũng không tránh khỏi sự cạnh tranh đó mà đối thủ cạnh tranh chính là các nhà trọ, khách sạn trong địa bàn thành phố và các hình thức lưu trú khác.


Khách sạn Hương Sen là khách sạn nhà nước nhưng cũng chịu ảnh hưởng khá lớn. Đây là một sự khó khăn đối với khách sạn nhưng đây cũng là động lực giúp cho khách sạn ngày càng hoàn thiện và cải tiến chất lượng dịch vụ để đem lại cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả du khách.


 




Khái quát về tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Hương Sen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét