Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lể tân khách sạn HarbourView



        Sảnh đón tiếp của Harbour View nằm ngay bên trái cửa ra vào chính của khách sạn, được thiết kế đủ rộng để đón khách và phù hợp với quy mô của khách sạn. Sảnh lớn của khách sạn Harbour View khác với các khách sạn khác bởi sự kết hợp khéo léo giữa quầy lễ tân, quầy bar, cửa hàng lưu niệm. Một bức tranh khổ lớn, những chiếc ghế sofa, ghế đệm cùng những chiếc gối xinh xắn bên cạnh những chiếc bàn nhỏ và những cây đèn sang trọng. Tất cả gợi cảm giác một không gian ấm cúng, thân mật như một phòng khách lớn.


        Trang thiết bị tiện nghi: quầy đón tiếp, tủ có ô để chìa khoá, thư tín cho khách có ghi số phòng, chìa khoá của khách có ghi số phòng, sổ sách phục vụ cho công tác đón tiếp (sổ đăng ký khách lưu trú, sổ đăng ký tạm trú, sổ nhật ký công việc…hai máy fax, các loại văn phòng phẩm, một máy thanh toán thẻ tín dụng, hai máy tính nối mạng nội bộ liên kết với các bộ phận khác tạo điều kiện cho nhân viên tổng hợp các thông tin, các hoá đơn thanh toán của khách một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có sử dụng hệ thống mạng internet tạo hiệu quả cao trong làm việc. Được trang bị ALCATEL 4400 số, nên khách hàng có thể liên lạc điện thoại trong nước và quốc tế một cách nhanh nhất


        Trên mặt quầy có lọ hoa, bản đồ thành phố, danh thiếp khách sạn.


        Nhìn chung, cơ sở vật chất của b phận đều là những trang thiết b hiện đại, đẹp, được bài trí hài hoà, đối xứng trong kiến trúc…tạo m quan, th hiện được s tôn trọng khách hàng, văn hoá trong công tác đón tiếp. Điều này không ch tạo điều kiện cho nhân viên trong quá trình làm việc, phục v khách một cách nhanh nhất và chính xác nhất mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách. Tuy nhiên, cơ s vật chất đã có thời gian 10 năm nhiều trang thiết b đã xuống cấp. Đòi hỏi khách sạn phải có chính sách nâng cấp cơ s vật chất k thuật.




Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lể tân khách sạn HarbourView

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét